วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Ssecretlovenc seven



"อือออ" มาร์คก็กดย้ำมาที่ริมฝีปากของแบมแบมอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันกับร้องแรง แผดเผาทุกส่วนของร่างกาย มาร์คจัดการถอดเสื้อของร่างบางออกจากนั้นก็เริ่มจัดการถอดของตัวเอง ตอนนี้สองร่างไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิดท่อนบน

 "อื..อ่าาา" เสียงครางหวานดังไปทั่วห้องเมื่อมาร์คเริ่มรุกเร้าไปที่ยอดอกสีหวานลิ้นซากไล่ลิ้มไปมาดูเม้นจนคนบนตักเอนอกรับอารมณ์ที่พุงขึ้นสูง แรงบีบที่ไหล่ของมาร์คทำให้มาร์ครู้ว่าตอนนี้ตัวเล็กของเค้าอารมณ์มาเต็มขนาดไหน
 "อ๊ะ..ม..มาร์ตรงนั้นอือออ" เสียงครางหวานยังคงดังอย่างต่อเนื่องเรียกอารมณ์ของมาร์คต้วนให้สูงปรี๊ดด้วยเช่นกัน หมับ! พรึบ! มาร์คจับพลิกคนตัวเล็กให้นอนราบลงที่เตียงแล้วก็เริ่มกดเม้มที่ซอกคอหวานอีกครั้ง มาร์คจูบไล่ลงมาที่หัวไหล่ กดเม้นให้เกิดรอยสีกุหลาบ
"อือออ"
"หวาน..อืมม..ที่รักหวานไปทั้งตัวเลย" แล้วมาก็ค่อยๆไล่ลิ้นลงมาที่ยอดอกสีสวยอีกครั้ง เลียไปทั่วยอดอกกดเม้มมันอยู่อย่างนั้น มือของข้างก็ปนเปอยอดอกอีกข้างเช่นกัน

 "อ่าาา" มือของร่างบางขยุ้มไปที่ผมของมาร์คเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ที่แสนจะเสียวซานไปทั่วทั้งร่างกาย มาร์คค่อยๆไล่ลิ้นออกจากยอดอกลงมา ที่หน้าท้องนิ่ม กดจูบดูดเม้มไปตามหน้าท้อง ไล่ต่ำลงมาที่สะดือเลียไปที่สะดือสวย
"อือออ"เสียงครางของร่างบางดังขึ้นทุกๆสัมผัสที่มาร์คมอบให้ มือหนาไล่มือไปปลดกระดุมกางเกงค่อยๆลากซิบลงมาแล้วเกี่ยวเอากางเกงลงไปพร้อมๆกับอันเดอร์แวร์สีสะอาด มาร์คมองที่ร่างบางตอนนี้บอกได้แค่ว่า จะแตกแล้วครับ 
"อืออมาร์คอย่ามอง" แบมแบมเบนหน้าหนีเก็บความเขินอายไว้
 "ก็เบบสวยนี่ครับ" พูดจบมาร์คก็จับกุมส่วนอ่อนไหวของแบมแบมที่ตอนนี้ตั้งชันขึ้น

"อ๊ะ!" ร่างบางเสียวซานทันทีเพียงแค่มือของมาร์คจับเข้ามาที่แก่นกายของตน มาร์คใช้นิ้วโป้งกดไปที่ส่วนหัวเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆชักมือขึ้นลงเป็นจังหวะ แล้วค่อยๆไล่ระดับความเร็วขึ้น
มาร์คไล่ลิ้นไปที่ยอดอกสวยไปพร้อมๆกัน ร่างบางที่ได้รับการปนเปออย่างเสพสมส่งเสียครางหวานที่เซ็กซี่ออกมาไม่ขาด

"อ๊ะ..อือออ มาร..มาร์ค อือ! ม..มาร์ค อ๊าาา!" ร่างบางขยุ้มที่ผมแรงขึ้นเพื่อปล่อยอารมณ์ที่ตอนนี้มันไปถึงจุดปลดปล่อย
 ร่างบางกระตุกเล็กน้อยแล้วปล่อยน้ำรักออกมาทั่วมือของมาร์ค มาร์คก้มลงมาที่แก่นกายของร่างบางอีกครั้งกดจูบไปที่ส่วยปลายที่เพิ่งปลดปล่อยออกมาจัดการเลียน้ำรักที่ออกมาแล้วกลืนลงไปจนเกือบ
มาร์คนำน้ำรักส่วนที่เหลือไล่เลียจนถึงช่องทางรักของร่างบางลิ้นเลียไปจนทั่วเพิ่มความเสียวให้ร่างบางได้เป็นอย่างดี
"อือมาร์ค อื..อืออ แบ..แบมเสีย..เสียว" ยากนักที่รางบางจะส่งเสียงออกมาได้อย่างราบรื่น มาร์คเริ่มจัดการถอดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นแก่นกายร้อนของมาร์ค ร่างบางหน้าแดงปรี๊ดขึ้นมา
เห็นมาตั้งนานแต่ก็ไม่เคยชินซะทีงือออ มาร์คชักแก่นกายของตัวเองเล็กน้อยก่อนจะตั้งท่าเพื่อเข้าไปร่วมรักกับร่างบางทันที่ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อแบมแบมเอาตัวหลบ

"มาร์คให้แบมทำให้นะ"ถึงจะเขิยอายแต่แบมก็อยากจะทำให้มาร์คมีความสุขที่สุดเหมือนกัน

"จะออนท๊อปหรอคะ" มาร์คยิ้มให้แบมแบม น่ารักจริงๆหน้าแดงๆท่าทีอายๆแบบนี้มันน่าฟัดมากนะรู้มั๊ยครับที่รัก 

"อือ" สิ้นเสียงร่างบาง มาร์คก็จับตัวแบมแบมขึ้นมาอยู่ข้างบนทันที ร่างบางเริ่มจูบลงที่ซอกคอของมาร์กดเม้นให้เกิดรอยเช่นกัน ไล่ลงมาจนถึงยอดอก ท่าทีเงอะงะไม่ประสา แต่ทำให้มาร์คแทบตายไปกับทุกสัมผัส

 "อืมมแบมม"เสียงครางทุ้มต่ำของมาร์คเป็นเหมือนคำชมให้ร่างบางกล้าที่จะทำมากขึ้น ร่างบางไล่ลงจนมาถึงแก่นกายร้อนของมาร์ค เค้าจัดการ เลียไปที่ส่วนปลายของแก่นกาย
 "ซืดดอ่าา" แล้วเสียงครางของมาร์คก็ยังคงเป็นคำชมที่ดีให้แบมต่อไป ร่างบางอมไปที่แก่นกายดูดเม้นขึ้นลงเป็นจังหวะ 
"อ่าา" เมื่อร่างบางเริ่มจังหวะเร็วขึ้น เสียงครางของมาร์คก็ดังระงมไปทั่วห้อง แบมแบมชอบเสียงครางของมาร์ค มันทำให้รู้ว่ามาร์มีความสุขสมแค่ไหน
 "อ่าแบมม ซืดดดอ่าาดีครับแบบนั้นอ่า อ่าาาา" ร่างหนาปลดปล่อยใส่โพรงปากร่างบางที่ตอนนี้เริ่มกลืนกินน้ำรักของมาร์คไปจนหมด
 แบมแบมยกตัวขึ้นมาจูบมาร์คจากนั้นค่อยผละออก ยกตัวเองขึ้นเพื่อให้ช่องทางด้านหลังตรงกับแก่นกายของมาร์คที่ยังคงตั้งชันอยู่
 "อึก!อืออ" จุกเล็กน้อยเมื่อแก่นกายเริ่มเข้ามาในตัวเองร่างบางค่อยๆกดตัวเองลงไปเพื่อให้แก่นกายเข้ามาได้สุด มาร์คไม่ได้สวนสะโพกขึ้นมาเพราะไม่อยากให้ตัวเล็กเจ็บตัวมากนัก รอให้เข้าที่กว่านี้ก่อน
"อืออออ"
"อืมมม" เสียงครางสองร่างดังขึ้นพร้อมกันทันที่ที่แบมแบมสามารถกดเข้าไปได้สุด แบมแบมนิดสักพักเพื่อให้ช่องทางด้านหลังปรับแน่นตามขนาดของแก่นกายร่างหนา 

"อืมมมแบม" แต่ก็คงยังมีเสียงมาร์คที่ตอนนี้เค้าแทบทนไม่ไหว แรงตอดรัดมันทำให้เค้าคลั่ง ร่างบางเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงไปมา จังหวะแรงขึ้นๆ โดยมีมาร์คที่สวนสะโพกเพื่อบวกอารมณ์ให้ทั้งสองเสพสมจนแทบสำลัก
 "อ๊ะ อะ อะ อ่า ม..มาร์ค อ๊ะ " เสียงครางสั่นไปตามแรงกระแทกที่ร้อนแรง
 "อืมมมแบมมอืมมอ่าา" มาร์คครางเสียงต่ำอย่างต่อเนื่อง มือหนายังคงทำหน้าที่ชักที่แก่นกายของร่างบางไปพร้อมๆกัน
"อ๊ะ! ม.มาร์..ค อืออ! อ๊าาาา"
"อืมมแบมอือออ!" สองร่างปลดปล่อยออกมาพร้อมกันเสียงหอบหายดังแทนเสียงครางทันที ร่างบางฟุบตัวลงบนตัวมาร์คอย่างหมดแรง มาร์คจับแบมแบมให้กลับมาอยู่ข้างล่างเหมือนเดิม ก่อนที่จะมองเข้าไปในตาสวย จูบที่ขมับเบาๆ
 "ต่อนะครับที่รัก"
 "อืออ!" แล้วบทเพลงรักของทั้งสองก็ยังดำเนินต่อไป~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น